"Ngày em đẹp nhất" vượt mặt "Và em sẽ đến" trong ngày đầu ra rạp

Chỉ vừa ra rạp tại Hàn Quốc vào ngày 22/8, “Ngày em đẹp nhất” (tựa tiếng Anh: On Your Wedding Day) với sự góp mặt của Park Bo Young đã đứng đầu doanh thu phòng vé tại Hàn Quốc.

"Tên tuổi bảo chứng phòng vé" Park Bo Young sẽ góp mặt trong "Ngày em đẹp nhất"

Luôn được mọi người ca tụng là bảo chứng phòng vé của làng điện ảnh Hàn Quốc, Park Bo Young vào vai nữ chính của bộ phim này, một lần nữa đã không phụ lòng mong đợi của khán giả. Cô nàng hóa thân xuất sắc trong vai nữ chính đa màu sắc cho dòng phim hài – lãng mạn. 

Chỉ trong ngày đầu tiên ra mắt, “Ngày em đẹp nhất” bộ phim đã hoàn toàn áp đảo tại phòng vé ở "xứ sở kim chi" khi thu hút gần 100 ngàn lượt khách trong ngày khởi chiếu, "đánh bại" ba phim đình đám khác của điện ảnh Hàn mùa hè năm nay là: Along With The Gods 2 (Thử thách thần chết phần 2), The Spy Gone NorthThe Witness.

Chuyện tình "kẹo ngọt" của hai nhân vật chính sẽ có kết thúc thế nào?

“Ngày em đẹp nhất” là bộ phim về tình đầu, thích hợp với mọi lứa tuổi. Phim khắc họa rõ nét những ngây thơ vụng dại mà bất kỳ ai cũng đã từng trải qua. Và còn cả những tiếc nuối mà trong chúng ta ai cũng khao khát được một lần quay lại để hàn gắn điều còn dở dang. Câu chuyện giữa Seung-hee, cô gái tin vào định mệnh từ 3 giây đầu gặp gỡ và anh chàng si tình Woo-yeon đang tạo nên sự đồng cảm gần như tuyệt đối với khán giả Hàn.

Với thành tích mở màn "vượt mặt" những đại diện đình đám của dòng phim lãng mạn Hàn Quốc như Và em sẽ đến, Ngày em đẹp nhất xứng đáng được chờ đợi như một "siêu phẩm lãng mạn" về tình đầu và sự tiếc nuối không nguôi. Bộ phim sẽ chính thức ra rạp tại Việt Nam vào ngày 7/9/2018 tại Dabaco Cinema.

  Đặt vé Online

Tin Liên Quan

19 04 2018 | By - admin

'Ong nhí phiêu lưu ký: Đại chi ...

Những bạn nhỏ từng háo hức chờ đợi từng tập của bộ phim Ong vàng phiêu ...

Xem thêm

19 04 2018 | By - admin

[Review] Deadpool 2: Không Có ...

[Review] Deadpool 2: Không Có Bá Đạo Nhất, Chỉ Có Bá Đạo Hơn

Xem thêm

19 04 2018 | By - admin

[Review] Avengers Infinity War ...

[Review] Avengers Infinity War: MCU Nay Đã Vượt Xa Các Vũ Trụ Điện Ảnh ...

Xem thêm